Kính gửi Mod Chánh Án,
Mình xin trình bày và nhờ Mod xem xét, xử lý trường hợp sau:
1. Mình phàn nàn về việc em hàng lan ah 2k7 hút pod trong phòng khi gặp mình, việc phàn nàn này không dẫn đến việc phải bồi thường theo quy định của diễn đàn, bằng chứng về việc mình gặp hàng dưới đây, mình không có bằng chứng về việc em hàng hút pod:

2. Theo quy định của diễn đàn nêu rất rõ (trích quy định bên dưới):
" Quy định với nhà cung cấp:
- Trong topic của mình nhà cung cấp có trách nhiệm phải trả lời (đến khi nhận được sự chấp thuận) câu hỏi, phản ánh, yêu cầu, góp ý,... của mọi checker"
- Trường hợp nhà cung cấp không thể có câu trả lời cho câu hỏi của checker, ko nhận được sự chấp thuận từ checker, nhà cung cấp sẽ bị xử phạt theo quy định của điều IV tại thông báo này
và
"+ Khi checker hỏi, nhà cung cấp có trách nhiệm trả lời (điều này là bắt buộc)
+ Khi checker phản ánh hoặc phàn nàn, các e hàng hoặc đại diện các e hàng buộc phải ghi nhận và sửa chữa."
Tuy nhiên nhà cung cấp uytinlavang phớt lờ quy định không trả lời và không ghi nhận và sửa chữa. (chi tiết xin mời Mod xem lại các mục đối thoại phía trên).
3. Nhà cung cấp dựng chuyện vu cáo checker: nhà cung cấp uytinlavang dùng nick của nhà cung cấp và nick của em hàng lan ah 2k7 không những không tiếp thu ý kiến theo quy định, mà quay ra dựng chuyện vu cáo mình là nhắn tin dọa dẫm hàng, kiếm ăn này nọ... tất cả lời cáo buộc của nhà cung cấp của NCC/hàng là hoàn toàn bịa đặt. Tôi yêu cầu cung cấp bằng chứng về những lời cáo buộc liên quan này nhưng NCC/ hàng không thể cung cấp được bất cứ bằng chứng nào ngoài việc chụp một màn hình điện thoại rất vu vơ không liên quan gì tới tôi, tôi hỏi đi hỏi lại nhưng NCC/hàng vẫn lặp đi lặp lại câu chuyện bịa đặt mà không thể cung cấp bất cứ bằng chứng nào thỏa đáng. (chi tiết xin mời Mod xem lại các mục đối thoại phía trên)
4. Hình thức xử lý theo quy định của diễn đàn: (trích quy định nêu ở trên)
- Đối với nhà cung cấp:
+ Không có câu trả lời thoả đáng ở trường hợp hàng nào, đóng topic hàng đó cho đến khi checker chấp thuận với giải thích từ nhà cung cấp
và
+ Khi checker đưa đầy đủ chứng cứ chứng minh sai phạm thuộc về nhà cung cấp và hàng. Nhà cung cấp và hàng sẽ bị xử lý đúng theo luật định.
+ Nguyên tắc của cuộc hỏi và đáp giữa checker, nhà cung cấp, các e hàng phải đảm bảo với mỗi một câu hỏi phải có một câu trả lời. Sau 24h, checker không nhận được câu trả lời thỏa đáng từ nhà cung cấp và các e hàng. Bài đăng của nhà cung cấp về em hàng này sẽ bị khóa.
Chiểu theo quy định của diễn đàn, việc NCC/ hàng không trả lời, không tiếp thu ý kiến và dựng chuyện vu cáo bôi nhọ checker mà không thể đưa ra bất cứ bằng chứng nào chứng minh cho cáo buộc thì hình thức xử lý nhẹ nhất sẽ là khóa topic, hoặc hạ 1 cấp nhà cung cấp, treo nick nhà cung cấp có thời hạn, treo bím hàng bỏ bom, tráo hàng đó 1 tuần - 3 tháng (tuỳ theo thái độ thành khẩn nhận lỗi từ nhà cung cấp và thái độ sửa đổi từ hàng)
Vậy Mod cho mình hỏi, đối với trường hợp này Mod sẽ xử lý như nào ạ? Cám ơn Mod.
Mình xin trình bày và nhờ Mod xem xét, xử lý trường hợp sau:
1. Mình phàn nàn về việc em hàng lan ah 2k7 hút pod trong phòng khi gặp mình, việc phàn nàn này không dẫn đến việc phải bồi thường theo quy định của diễn đàn, bằng chứng về việc mình gặp hàng dưới đây, mình không có bằng chứng về việc em hàng hút pod:

2. Theo quy định của diễn đàn nêu rất rõ (trích quy định bên dưới):
" Quy định với nhà cung cấp:
- Trong topic của mình nhà cung cấp có trách nhiệm phải trả lời (đến khi nhận được sự chấp thuận) câu hỏi, phản ánh, yêu cầu, góp ý,... của mọi checker"
- Trường hợp nhà cung cấp không thể có câu trả lời cho câu hỏi của checker, ko nhận được sự chấp thuận từ checker, nhà cung cấp sẽ bị xử phạt theo quy định của điều IV tại thông báo này
và
"+ Khi checker hỏi, nhà cung cấp có trách nhiệm trả lời (điều này là bắt buộc)
+ Khi checker phản ánh hoặc phàn nàn, các e hàng hoặc đại diện các e hàng buộc phải ghi nhận và sửa chữa."
Tuy nhiên nhà cung cấp uytinlavang phớt lờ quy định không trả lời và không ghi nhận và sửa chữa. (chi tiết xin mời Mod xem lại các mục đối thoại phía trên).
3. Nhà cung cấp dựng chuyện vu cáo checker: nhà cung cấp uytinlavang dùng nick của nhà cung cấp và nick của em hàng lan ah 2k7 không những không tiếp thu ý kiến theo quy định, mà quay ra dựng chuyện vu cáo mình là nhắn tin dọa dẫm hàng, kiếm ăn này nọ... tất cả lời cáo buộc của nhà cung cấp của NCC/hàng là hoàn toàn bịa đặt. Tôi yêu cầu cung cấp bằng chứng về những lời cáo buộc liên quan này nhưng NCC/ hàng không thể cung cấp được bất cứ bằng chứng nào ngoài việc chụp một màn hình điện thoại rất vu vơ không liên quan gì tới tôi, tôi hỏi đi hỏi lại nhưng NCC/hàng vẫn lặp đi lặp lại câu chuyện bịa đặt mà không thể cung cấp bất cứ bằng chứng nào thỏa đáng. (chi tiết xin mời Mod xem lại các mục đối thoại phía trên)
4. Hình thức xử lý theo quy định của diễn đàn: (trích quy định nêu ở trên)
- Đối với nhà cung cấp:
+ Không có câu trả lời thoả đáng ở trường hợp hàng nào, đóng topic hàng đó cho đến khi checker chấp thuận với giải thích từ nhà cung cấp
và
+ Khi checker đưa đầy đủ chứng cứ chứng minh sai phạm thuộc về nhà cung cấp và hàng. Nhà cung cấp và hàng sẽ bị xử lý đúng theo luật định.
+ Nguyên tắc của cuộc hỏi và đáp giữa checker, nhà cung cấp, các e hàng phải đảm bảo với mỗi một câu hỏi phải có một câu trả lời. Sau 24h, checker không nhận được câu trả lời thỏa đáng từ nhà cung cấp và các e hàng. Bài đăng của nhà cung cấp về em hàng này sẽ bị khóa.
Chiểu theo quy định của diễn đàn, việc NCC/ hàng không trả lời, không tiếp thu ý kiến và dựng chuyện vu cáo bôi nhọ checker mà không thể đưa ra bất cứ bằng chứng nào chứng minh cho cáo buộc thì hình thức xử lý nhẹ nhất sẽ là khóa topic, hoặc hạ 1 cấp nhà cung cấp, treo nick nhà cung cấp có thời hạn, treo bím hàng bỏ bom, tráo hàng đó 1 tuần - 3 tháng (tuỳ theo thái độ thành khẩn nhận lỗi từ nhà cung cấp và thái độ sửa đổi từ hàng)
Vậy Mod cho mình hỏi, đối với trường hợp này Mod sẽ xử lý như nào ạ? Cám ơn Mod.
ACHECKERVIET.COM là tên miền phụ khi checkerviet không truy cập được.


. Vếu khá ổn gần vừa tay, hàng non mà vếu vậy là ok.










