Tố cáo - khiếu nại: Em Nhã Trâm sđt 0969 5544 96.
Sự việc cụ thể là ngày hôm nay 12/4/2018, khoảng 22h53', tôi có đi em Trâm ở nhà nghỉ Vân Nam ở 26 đường láng. Vào lễ tân bảo phòng 200k, đưa tiền trước, trong khi bài viết của bánh là 100 -120k, cái này đã sai rồi, nhưng tôi ok vì muốn check em Trâm. Lên phòng 901 ngồi chưa được 5', đồ còn chưa cởi thì mọi thứ tối om. Lúc sau em Trâm nhắn là mất điện, em đang bị kẹt trong thang máy, tuy nhiên tôi vẫn chờ vì đã mất công đến đây. Một lúc sau có nhân viên khách sạn đi bộ lên bật máy phát, loay hoay một lúc không có gì, em ntin bảo tôi về đi, em có người nhà đến không đi được nữa. Lúc này thì tôi bất lực rồi, đến đã mất 200k phòng rồi còn bị bom. Chưa hết, khi về nhắn tin phản hồi lại cho em còn bị chồng em nhắn lại giọng đe dọa, lúc sau còn tao mày rất hổ báo. Tôi thấy làm dịch vụ thế này không ổn chút nào cả. Ít ra phải hiểu tâm lý khách, mất công đến không được làm gì lại mất oan tiền phòng thì cũng phải có lời xin lỗi hoặc hoàn lại 50% tiền phòng chứ. Cuối cùng là ông bánh, ông đăng cái phòng lên thì cũng phải đúng giá. Đã sai giá rồi lại còn đóng topic, những người lâm.vào tình cảnh như tôi phải làm thế nào mới thấy được mình đang là khách ? Đề nghị mod xem xét lại trường hợp này, tránh để những người khác lâm vào tình trạng như tôi.
P/s: em Trâm không đáng trách mà trách cách hành xử của chồng em (hoặc chắc là ông bánh) và nội dung của bài đăng về giá ks. Dịch vụ thế này thì quá tệ.
Sự việc cụ thể là ngày hôm nay 12/4/2018, khoảng 22h53', tôi có đi em Trâm ở nhà nghỉ Vân Nam ở 26 đường láng. Vào lễ tân bảo phòng 200k, đưa tiền trước, trong khi bài viết của bánh là 100 -120k, cái này đã sai rồi, nhưng tôi ok vì muốn check em Trâm. Lên phòng 901 ngồi chưa được 5', đồ còn chưa cởi thì mọi thứ tối om. Lúc sau em Trâm nhắn là mất điện, em đang bị kẹt trong thang máy, tuy nhiên tôi vẫn chờ vì đã mất công đến đây. Một lúc sau có nhân viên khách sạn đi bộ lên bật máy phát, loay hoay một lúc không có gì, em ntin bảo tôi về đi, em có người nhà đến không đi được nữa. Lúc này thì tôi bất lực rồi, đến đã mất 200k phòng rồi còn bị bom. Chưa hết, khi về nhắn tin phản hồi lại cho em còn bị chồng em nhắn lại giọng đe dọa, lúc sau còn tao mày rất hổ báo. Tôi thấy làm dịch vụ thế này không ổn chút nào cả. Ít ra phải hiểu tâm lý khách, mất công đến không được làm gì lại mất oan tiền phòng thì cũng phải có lời xin lỗi hoặc hoàn lại 50% tiền phòng chứ. Cuối cùng là ông bánh, ông đăng cái phòng lên thì cũng phải đúng giá. Đã sai giá rồi lại còn đóng topic, những người lâm.vào tình cảnh như tôi phải làm thế nào mới thấy được mình đang là khách ? Đề nghị mod xem xét lại trường hợp này, tránh để những người khác lâm vào tình trạng như tôi.
P/s: em Trâm không đáng trách mà trách cách hành xử của chồng em (hoặc chắc là ông bánh) và nội dung của bài đăng về giá ks. Dịch vụ thế này thì quá tệ.
ACHECKERVIET.COM là tên miền phụ khi checkerviet không truy cập được.











